Hạnh phúc cuộc sống

CUỘC CÁCH MẠNG CHO TÌNH YÊU ĐỒNG TÍNH

          Tình cảm của những người đồng tính cũng giống như tình cảm của bất cứ ai. Có những tình cảm chân thành, có những tình cảm giả dối, họ yêu như một tình yêu của một đôi nam nữ như bất cứ tình yêu nào có trên đời. Những hỉ, nộ, ái, ố trong tình yêu đều tồn tại trong một tình yêu đồng tính.
          Họ hiện hữu trên cõi đời với hình hài của một giới tính sai lệch, họ tu hỏi tại sao mình lại có tình yêu như bao loại tình yêu trên đời này với một người cũng có giới tính giống mình, và điều đó đã làm họ mặc cảm. Họ sống mặc cảm vì mình không giống với mọi người hoặc họ sống che giấu mãi mãi không được tồn tại là chính mình.
         Đối với tôi, tình yêu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Có tình yêu cuộc sống mới tồn tại ở mỗi con người.
        Chỉ trừ khi bạn suy nghĩ lệch lạc, bạn không nghiêm túc trong tình cảm, bạn không tôn trọng đối phương,... thì dù bạn có sống trong bất cứ tình yêu nào bạn cũng không thể sống hạnh phúc trong tình yêu đó.
       Đối với chuyện tình cảm bạn hãy sống một cách chân thành, không lừa dối, không thủ đoạn thì đó là một tình yêu đáng trân trọng và sẽ được yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.