Hạnh phúc cuộc sống

Ăn gì để khỏe mạnh

               Chúng ta là những gì chúng ta ăn vào- đó là câu nói của sư tổ ngành y Hippocrates. Dựa vào những lời nói đó tôi đã thử chiêm nghiệm bản thân mình và quả thực nó cũng gần giống như vậy. Cơ thể tôi mang tính nóng ngày nào tôi uống 1 ít nước là ngày hôm sau tôi liền muốn bệnh. Tôi lại hay sổ mũi chảy nước mũi nên cơ thể tôi ăn uống toàn đồ lạnh là khan tiếng đau họng lại thêm tình trạng nhức mũi nặng nề thêm.
              Tôi làm việc nhiều quên ăn 1 chút trái cây là y như ngày hôm sau tôi không đi đại tiện được, nếu mà cứ tiếp tục kéo dài như vậy 3, 4 ngày là sức đề kháng của tôi không còn nữa gặp một chút ngoại cảnh nào tác động vào là tôi đổ bệnh ngay. Tôi thấy mình khỏe hay bệnh là nhờ những thức ăn tôi cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. Bạn có giống như tôi?




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.