Hạnh phúc cuộc sống

Xem phim Scandal

         
         Cách dẫn chuyện của diễn viên chính Vân Trang ở đầu phim hơi chán, nó mang hơi hướng của một phim nghệ thuật kén chọn khán giả, lời dẫn của Vân Trang ban đầu làm cho người xem rất mệt mỏi vì những phút đầu của phim lại phải nghe những lời tự sự thều thào, mệt mỏi.
Nhưng cũng chính lời dẫn đó là kết quả cho những cảnh ở cuối phim rùng rợn và đau thương-kết quả cho sự tham vọng trong cuộc sống.
        
         Diễn viên Vân Trang xuất hiện ở đầu phim không cuốn hút nhưng từ giữa phim trở đi Vân Trang đã lột tả được cái thần của một cô người mẫu, diễn viên coi danh vọng là sự sống còn của mình.
        Trang phục của Vân Trang trong phim không bắt mắt cho lắm, tôi chỉ nhớ đến bộ đầm màu hồng kem không tay Vân Trang mặc ở cảnh cuối, nó chân thật như chính con người của cô ấy. So với Vân Trang thì Maya diện trang phục ấn tượng hơn rất nhiều.
        Diễn viên Minh Thuận diễn đạt rất xuất sắc trong hình tượng một tay giám đốc mưu mô, tham vọng. Lời thoại của anh cũng gây ấn tượng mạnh mẽ.
        Xen lẫn những cảnh tượng gây ám ảnh trong phim là sự xuất hiện nhẹ nhàng không kém phần cuốn hút của 2 diễn viên làng kịch Lan Phương và Đức Thịnh. Hai diễn viên này tạo được một tiếng nói chính diện trong vô vàn những cuộc tranh giành, tham vọng của người khác.
      
       Theo tôi 2 cảnh đắt nhất trong phim là ở cảnh Vân Trang đứng hát, cô ấy bị chứng ảo giác lật đật bỏ micro và kêu taxi về nhà. Cảnh còn lại là cảnh của 2 vợ chồng Lan Phương và Đức Thịnh thay nhau bồng con để tập kịch trên sân khấu. Đó là một khung cảnh nhẹ nhàng đối lập với phân đoạn hãi hùng của Vân Trang. Và không thể không nhắc đến cô ca sĩ Lê Cát Trọng Lý đã góp phần tạo nên nền nhạc thành công cho phân đoạn này trong phim.
      Cách lồng phim của đạo diễn Victor Vũ tạo nên những sự mới lạ, cuốn hút người xem theo mức độ tăng dần và nâng cảm xúc người xem lên tột bậc ở đoạn kết của phim.
   
       Xem phim Scandal, người xem không thể quên được những câu nói hài hước mà thâm thúy của các diễn viên trong phim. Tôi thích việc Victor Vũ tạo cho người xem vừa kinh hoàng vừa bật cười trong khi xem phim của anh ấy. Sợ hãi nhưng không sợ vì những tình tiết hài hước trong phim.
      Có thể nói Victor Vũ đã tạo nên một bộ phim không đơn giản mà lại rất đơn giản. Dù đã được công chiếu vào tháng 10 nhưng nếu kéo dài suất chiếu đến tháng 11, khỏi phải bàn cãi thì Scandal sẽ là bộ phim Việt đầy thú vị trong mùa Halloween năm nay.
     Chúc các bạn thưởng thức lễ hội vào đầu tháng 11 này của người phương tây một cách ấn tượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.